Blog นี้ เน้น Clip Video ต้นฉบับหลักจาก Channel ของเจ้าของลิขสิทธิ์โดยตรงนะครับ อย่างหมวดดูหนัง ออนไลน์ ก็จะเน้นเฉพาะหนังที่ปล่อยทางออนไลน์เท่านั้น ไม่ได้เป็นหนังโรงหนังแผ่นแต่อย่างใด เว้นแต่พวกคลิปฮาๆ บางทีหาต้นฉบับยาก ถ้า Video ใดผิดพลาด ไม่เหมาะสม แจ้งให้ลบได้นะครับ

Batman - The Dark Knight Rises ตัวอย่างหนัง v 4

[postlink] http://xn--42c6apg3c4ezdzc.blogspot.com/2012/07/batman-dark-knight-rises-official.html[/postlink] http://www.youtube.com/watch?v=J9DlV9qwtF0endofvid [starttext]
    ออกมาให้ชมกันเป็น version ที่ 4 แล้ว สำหรับภาพยนตร์ตัวอย่างของ Batman The Dark Knight Rises หรือ Batman 3 ใน version ที่นำแสดงโดย คริสเตียน เบล (Christian Bale) และกำกับโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน (Christopher Nolan) จะเป็นบทสรุปของภาพยนตร์ไตรภาคที่มีความคาดหวังสูงจากผู้ชมทั่วโลก

    โดยหากดูจากภาพยนตร์ตัวอย่างแล้ว ก็จะเห็นว่าภาคนี้ แบทแมน จะมีคู่หูเป็นสาวสวยอย่าง แอน แฮทธาเวย์ (Anne Hathaway) ในบทนางแมวสาว CatWoman และต่อกรกับตัวร้ายใส่หน้ากาก Bane ที่รับบทโดย ทอม ฮาร์ดี้ (Tom Hardy) กำหนดฉายที่เมืองนอกคือ 20 กรกฎาคม สำหรับบ้านเรา ก็น่าจะใกล้เคียง ต้องตามดูกัน เร็วๆนี้ครับ ว่าหลังจากที่ภาคก่อน (ภาค 2 ปี 2008) Batman ต้องเจอกับ Two Face และ Joker มาในภาคนี้ เจอกับ Bane จะเป็นยังไง [endtext]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. คลิปเด่น คลิปโดน คลิปน่าดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger