Blog นี้ เน้น Clip Video ต้นฉบับหลักจาก Channel ของเจ้าของลิขสิทธิ์โดยตรงนะครับ อย่างหมวดดูหนัง ออนไลน์ ก็จะเน้นเฉพาะหนังที่ปล่อยทางออนไลน์เท่านั้น ไม่ได้เป็นหนังโรงหนังแผ่นแต่อย่างใด เว้นแต่พวกคลิปฮาๆ บางทีหาต้นฉบับยาก ถ้า Video ใดผิดพลาด ไม่เหมาะสม แจ้งให้ลบได้นะครับ

Echo Planet การ์ตูนอนิเมชั่น 3D เรื่องแรกของไทย

[postlink] http://xn--42c6apg3c4ezdzc.blogspot.com/2012/07/echo-planet-thailand-3d-animation.html[/postlink] http://www.youtube.com/watch?v=2h-lq1lS3F0endofvid [starttext]
  ภาพยนตร์การ์ตูนอนิเมชั่น 3D เรื่องแรกของประเทศไทย "เอคโค่ จิ๋วก้องโลก Echo Planet" จากทีมผู้สร้างก้านกล้วย ที่รู้จักกันดี มีพากย์เสียงโดยหนูนาด้วยนะ กำหนดฉายในระบบ Digital 3D วันที่ 2 สิงหาคมนี้ เอาใจช่วยภาพยนตร์ไทยกันนะครับ

  เรื่องราวการผจญภัยของ จ่อเป และ หน่อวา สองพี่น้องชาวกะเหรี่ยงผู้เดินทางจากหมู่บ้านกลางป่าลึกทางภาคเหนือของไทยสู่มหานครอันแสนวุ่นวาย โดย จ่อเป เป็นเด็กน้อยที่มีความสามารถพิเศษในการพูดคุยกับธรรมชาติ และ หน่อวา เป็นเด็กสาวผู้เชี่ยวชาญทางด้านสมุนไพร และศิลปะการต่อสู้แบบกะเหรี่ยง ทั้งคู่ ได้พบกับ แซม ลูกชายประธานาธิบดีแห่ง Capital State ซึ่งมาเข้าค่ายลูกเสือโลกที่เมืองไทย และเกิดพลัดหลงเข้าไปในป่าหมอก เมื่อ จ่อเป และ หน่อวา ได้ช่วยเขาไว้ มิตรภาพของเด็กทั้งสามก็เริ่มต้นขึ้น และนำไปสู่การรวมพลังเพื่อช่วยโลกจากภัยพิบัติที่ไม่มีใครคาดถึง


  นอกจากตัวอย่างหนังข้างต้นแล้ว ยังมี MV, เบื้องหลัง และตัวอย่าง version อื่นๆ ตามไปชมได้ใน Channel ของกันตนากรุ๊ปนะครับ : http://www.youtube.com/user/KantanaGroup/videos

ภาพตัวอย่าง

เอคโค่ จิ๋วก้องโลก Echo Planet [endtext]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. คลิปเด่น คลิปโดน คลิปน่าดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger