Blog นี้ เน้น Clip Video ต้นฉบับหลักจาก Channel ของเจ้าของลิขสิทธิ์โดยตรงนะครับ อย่างหมวดดูหนัง ออนไลน์ ก็จะเน้นเฉพาะหนังที่ปล่อยทางออนไลน์เท่านั้น ไม่ได้เป็นหนังโรงหนังแผ่นแต่อย่างใด เว้นแต่พวกคลิปฮาๆ บางทีหาต้นฉบับยาก ถ้า Video ใดผิดพลาด ไม่เหมาะสม แจ้งให้ลบได้นะครับ

นักกีฬาวิ่งข้ามรั้วสาว วอร์มสุด Sexy

[postlink] http://xn--42c6apg3c4ezdzc.blogspot.com/2012/07/michelle-jenneke-sexy-hurdler-dance.html[/postlink] http://www.youtube.com/watch?v=tMgmYutL9W0endofvid [starttext]   นักกีฬาวิ่งกระโดดข้ามรั้วสาว Michelle Jenneke โด่งดังเพียงในชั่วค่ำคืน หลังจากสื่อหลายสำนัก รวมถึง internet ได้ปล่อยภาพเธอวอร์ม อบอุ่นร่างกายก่อนแข่ง ด้วยลีลาสุด Sexy
  Michelle Jenneke เป็นนักกีฬาชาวออสเตรเลีย อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น ได้ทำการเต้นเบาๆ เพื่อเป็นการยืดเส้นยืดสายก่อนแข่ง แต่ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มอารมณ์ดี และหุ่นที่ดีตามแบบนักกีฬา รวมถึงผลการแข่งขันที่เข้าเส้นชัยเป็นที่หนึ่งของเธอ จึงทำให้อะไรก็ดูดีไปหมด โดยการแข่งขันดังกล่าว คือการแข่งขัน IAAF World Junior Championships ที่จัดขึ้นที่ บาร์เซโลน่า, สเปน จบการแข่งขัน วิ่งข้ามรั้ว 100 เมตร เข้าเส้นชัยไปด้วยสถิติ 13.52 วินาที แต่น่าเสียดาย ที่เธอไม่ได้ร่วมเข้าแข่งขัน โอลิมปิค 2012 ในช่วงปลายเดือนนี้ ไม่งั้นคงมีหลายคนได้เฝ้าหน้าจอเหมือนผมแน่นอน :)

ภาพตัวอย่าง

นักกีฬาวิ่งข้ามรั้วสาว วอร์มสุด Sexy [endtext]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. คลิปเด่น คลิปโดน คลิปน่าดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger