Blog นี้ เน้น Clip Video ต้นฉบับหลักจาก Channel ของเจ้าของลิขสิทธิ์โดยตรงนะครับ อย่างหมวดดูหนัง ออนไลน์ ก็จะเน้นเฉพาะหนังที่ปล่อยทางออนไลน์เท่านั้น ไม่ได้เป็นหนังโรงหนังแผ่นแต่อย่างใด เว้นแต่พวกคลิปฮาๆ บางทีหาต้นฉบับยาก ถ้า Video ใดผิดพลาด ไม่เหมาะสม แจ้งให้ลบได้นะครับ

The Impossible Trailer 2012

[postlink] http://xn--42c6apg3c4ezdzc.blogspot.com/2012/11/the-impossible-trailer-2012.html[/postlink] http://www.youtube.com/watch?v=cW3XwohgsOMendofvid [starttext]
    ดูชื่อเรื่องแล้ว อาจจะพาลนึกไปถึงหนังสายลับอย่าง Mission Impossible แต่เมื่อได้ดูตัวอย่างแล้ว ก็เกิดอาการขนลุกกันเลยทีเดียว กับภาพยนตร์สเปน ที่อ้างอิงถึงเหตุการณ์จริงสะเทือนใจชาวไทย และคนทั้งโลก Tsunami ภูเก็ต ปี 2004 (พศ. 2547)

   ภาพยนตร์ถ่ายทำโดยอ้างอิงเหตุการณ์จริงของครอบครัวหนึ่งชาวสเปน ที่มีพ่อแม่ และลูก 3 คน (รับบทนำโดย Naomi Watts และ Ewan McGregor มาพักผ่อนวันคริสมาสตร์ที่ประเทศไทย ก่อนที่ทั้งหมดจะเจอกับคลื่นยักษ์ ทำให้ต้องแยกย้ายกันไปคนละทาง ใครรอดไม่รอด อันนี้ก็ต้องไปรับชมกันครับ แนวภาพยนตร์ออกในเชิง Drama สื่อถึงการช่วยเหลือกันและกัน และได้รับรางวัลมาแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว

ภาพตัวอย่าง

The Impossible Trailer 2012

[endtext]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. คลิปเด่น คลิปโดน คลิปน่าดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger