Blog นี้ เน้น Clip Video ต้นฉบับหลักจาก Channel ของเจ้าของลิขสิทธิ์โดยตรงนะครับ อย่างหมวดดูหนัง ออนไลน์ ก็จะเน้นเฉพาะหนังที่ปล่อยทางออนไลน์เท่านั้น ไม่ได้เป็นหนังโรงหนังแผ่นแต่อย่างใด เว้นแต่พวกคลิปฮาๆ บางทีหาต้นฉบับยาก ถ้า Video ใดผิดพลาด ไม่เหมาะสม แจ้งให้ลบได้นะครับ

The Wolverine

[postlink] http://xn--42c6apg3c4ezdzc.blogspot.com/2013/03/the-wolverine.html[/postlink] http://www.youtube.com/watch?v=qorMmKKpJDkendofvid [starttext]
    มีตัวอย่างให้รับชมกันแล้ว สำหรับ The Wolverine 2013 ซึ่งคาดว่าจะเป็นภาคต่อจาก X-Men Origins: Wolverine (2009) แน่นอนว่าหนีไม่พ้นดาราแม่เหล็กอย่าง ฮิว แจ็คแมน เช่นเคย

   ภาคนี้อาจจะยังไม่ได้เห็นชุด Wolverine เท่ห์ๆ อย่างใน X-Men เนื่องจากยังคงเป็นภาคอดีตการค้นหาตัวเองของโลแกน ตัวเอกของเรื่อง เนื้อเรื่องย่อจากตัวอย่างภาพยนตร์ กล่าวถึงตัววูล์ฟเวอรีนได้เดินทางไปญี่ปุ่น ไปพบกับชายคนหนึ่งซึ่งเขาเคยช่วยเหลือไว้ในสมัยสงคราม ชายคนดังกล่าวบอกว่า จะคืนชีวิตปกติให้กับวูล์ฟเวอรีน (หมายถึงจะไม่เป็นอมตะ) ส่วนยังไงต่อ ก็คงต้องติดตามกันต่อไป จากตัวอย่างที่มีการต่อสู้กับเหล่านินจากันอย่างถึงพริกถึงขิง

ภาพตัวอย่าง

The Wolverine 2013

[endtext]
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. คลิปเด่น คลิปโดน คลิปน่าดู - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger